บัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างและบัญชีรายการห้องชุด อาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 มาตรา 30 และระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 ข้อ 23

25 พ.ย. 2021 09:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.กันทรารมย์ 251

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกันทรารมย์
เรื่อง บัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างและบัญชีรายการห้องชุด
อาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 มาตรา 30 และระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 ข้อ 23 ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นนำข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้างภายในเขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มาจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง เพื่อประกาศไว้ ณ สำนักงานหรือที่ทำการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือสถานที่อื่นตามที่เห็นสมควร ไม่น้อยกว่าสามสิบวัน พร้อมทั้งจัดส่งให้ผู้เสียภาษีแต่ละรายทราบภายในเดือนพฤศจิกายน นั้น 
 บัดนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลกันทรารมย์ ได้จัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส. 3) และบัญชีรายการห้องชุด (ภ.ด.ส. 4)  เสร็จเรียบร้อยแล้ว  จึงขอให้เจ้าของ  ผู้ครอบครอง  ผู้ทำประโยชน์ในที่ดิน  และสิ่งปลูกสร้างในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลกันทรารมย์  ได้ตรวจสอบรายละเอียดตามบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง บัญชีรายการห้องชุด แนบท้ายประกาศนี้
 จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
      ประกาศ ณ วันที่   25   เดือน พฤศจิกายน  พุทธศักราช 2564